Nguyệt Thượng Trọng Hỏa


Tên truyện: Nguyệt Thượng Trọng Hỏa

Tác giả: Quân Tử Dĩ Trạch

Edit: Zinny

Thể loại: cổ đại, giang hồ, bi hài, ngược, HE

Giới Thiệu Nhân Vật

Thượng Quan Thấu
Trọng Tuyết Chi
Lâm Phụng Tử
Hạ Khinh Mi

Mục Lục

08. Khu Trục Cảnh Ngoại (Hạ)
09. Tô Châu Hồng Lâu (Thượng)
10. Tô Châu Hồng Lâu (Hạ)
11. Miếu Hội Chi Duyên (Thượng)
12. Miếu Hội Chi Duyên (Hạ)

44 comments on “Nguyệt Thượng Trọng Hỏa

      • Bà tác giả này cũng siêu, vừa viết đam vừa viết ngôn tùm lum luôn :V Ngôn thì có mấy bộ Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc, Tư Niệm Thành Thành, Lời Chúc Phúc Của Odin, không biết cô đọc chưa (Tôi thì chưa đọc bộ nào cả. =)))

        Thích

      • đều ở bên Thành Thời Gian cả à :3 hóa ra là của cùng 1 tác giả nữa :3 tôi có dòng chú thích giống cô, mạn phép không chép lại :)))

        Thích

      • =)) Tại thỉnh thoảng lê la đọc truyện hay thấy cô comment phía dưới, lại nghĩ “í, cô strongerle cũng đọc truyện này à?” Thế là trong đầu đã hình thành một tư tưởng, là cô strongerle đọc rất nhiều truyện, chắc 10 bộ mình nghe tên thì cô strongerle phải đọc hết 8 bộ rồi =))

        Đã thích bởi 1 người

      • tôi có khá nhiều tinh cảm với Thành Thời Gian cô ạ. Tôi theo Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc hồi nó chưa hoàn nên chắc có còm vài lần. Chỉ có thể nói là tôi hay nói thôi.

        Thích

      • Ý tôi không phải là gặp cô ở Thành Thời Gian, tôi đã đọc truyện ở đó đâu, mà là tôi lang thang đọc truyện khắp nơi, gần như ở đâu cũng thấy dấu chân cô =)) Tôi cũng muốn comment cổ vũ tinh thần editor lắm, nhưng lắm lúc bận, đọc truyện bằng điện thoại đểu, nên tôi chỉ toàn like thôi.

        Đã thích bởi 1 người

      • thế thì nguyên nhân khác biệt chính là do tôi đọc bằng máy tính đấy. Ấy nên là nhà nào làm ebook mà không làm luôn PDF là tôi buồn lắm, tôi có riêng một folder bỏ ebook trong máy nhưng giờ nó vẫn khá nghèo nàn.

        Thích

      • cô down cái mobipocket reader về, vừa nhẹ vừa dễ sử dụng, tôi thấy đọc truyện bằng cái đó thì tiện hơn dùng file pdf nhiều. Tôi toàn đọc truyện bằng điện thoại, tối muộn trước khi ngủ thì nằm ôm điện thoại đọc truyện 1 lúc rồi ngủ XD Bật máy tính lên là tôi không thể tập trung đọc truyện được vì có nhiều cám dỗ quá =))

        Thích

      • tôi chưa down được nhưng nay mới biết phần mềm này, quả thực chưa bao giờ nghĩ đến khả năng này cả, tôi thích pdf vì mở nó nhanh ơi là nhanh, máy tôi mỗi lần mở word là cả 1 thách thức về độ nhẫn nại. Nghe mấy bạn xúi đi cài lại win nhưng có nhất thiết phải làm vậy không cô nhỉ?

        Thích

      • Máy chậm quá thì cài lại win cô ạ, cảm giác như dùng máy mới luôn, có điều nếu cô dùng nhiều phần mềm cracked không trả tiền thì phải crack lại hơi mất thời gian một tí, như là IDM chẳng hạn. Không biết cô dùng win mấy, mấy tháng trước tôi tự mày mò cài lại win7 đấy, cảm giác thành tựu ghê gớm =))) File để ở những ổ ngoài ổ C vẫn được giữ nguyên, nên cô khỏi lo bị mất file.

        Thích

      • máy tôi nó không đặt tên ổ C, D, E như bình thường nên tôi thấy hơi hoang mang. Tồi đang dùng win 7, không có đĩa vẫn cài được hả cô?

        Thích

      • à ừm tôi đã tìm đọc được 1 bài, đã sẵn sàng, giờ trước tiên chuyển gia tài sang ổ khác cả, tôi đang để bên C hết :3 cảm ơn cô nhé, nhiều khi chẳng nghĩ ra để mà tự tìm đọc

        Thích

      • Tôi tắt máy tính rồi nên ko gửi link cho cô đc, có 1 trang hướng dẫn cài lại win7 bằng usb cực kỳ chi tiết đó cô. Tôi in hết cái bài hướng dẫn đó ra, sau đó thì cứ nhìn theo giấy mà làm từng bước thôi. Nếu cô định tự cài lại win thì nhớ down trước một số chương trình cần thiết vào để ở ổ khác, ví dụ như bộ microsoft office, các trình duyệt web như chrome, firefox…, vì máy cài lại nó gần như là rỗng tuếch. Và cô phải tham khảo cách activate win7 nữa, ko thì một thời gian sau người ta sẽ phát hiện mình dùng win 7 chưa có bản quyền XD Để mai tôi gửi link cho cô.

        Thích

      • Đây là trang hướng dẫn cài win7 bằng usb từ A đến Z: http://blogtinhoc.vn/huong-dan-cai-windows-7-bang-usb-tu-toi-z-cuc-ky-don-gian1.html Tốt nhất là cô nên in ra rồi nhìn vào giấy mà làm theo hướng dẫn, chứ không in ra thì đến lúc cài Win mà quên bước thì không biết nhìn vào đâu XD. Sau khi cài Win xong thì cô cài driver theo hướng dẫn ở đây: http://blogtinhoc.vn/cach-cai-driver-cho-win-7-xp-8-tu-dong-khong-can-internet-bang-easy-driverpack.html (dễ lắm, ấn mỗi một nút là chương trình nó tự cài hết cho mình luôn), và activate win ở đây: http://nphunghung.com/huong-dan-active-windows-7-mien-phi.html Tôi đã thử activate theo hướng dẫn của trang này, và công nhận activate xong y như dùng win bản quyền vậy, update thoải mái vô tư. Và khuyên cô không nên cài win7 ultimate, lúc đầu tôi mua máy người ta cài sẵn phiên bản đó, nhiều cái bất tiện lắm, máy dùng ở nhà thì cài win7 home hoặc win7 professional là ok! Chúc cô không bị “chùn” sau khi đọc xong một đống hướng dẫn lằng nhằng và cài win thành công! Cả quá trình rất đơn giản, cứ làm theo hướng dẫn từng bước 1 là đảm bảo thành công 100%, có điều lần đầu sẽ hơi tốn thời gian, chắc phải bỏ ra một buổi.

        Đã thích bởi 1 người

  1. Pingback: List Đam Mỹ | BoraBoraaa

  2. chị ơi, khi nào chị rảnh ôm luôn bộ Lưu ly mỹ nhân sát được không ạ? bị drop từ quyển 1 cho tới quyển 4 chương 29 luôn rồi. em muốn đọc bộ này mà ngta chỉ edit từ quyển 4 chương 30 thôi huhu 😥

    Thích

      • thì thế, người đầu tiên edit kiểu gì ý, nghe nói đến quyển 4 chương 29 thì dừng xong lại được người khác edit nhưng chỉ edit từ quyển 4 chương 30 thôi. mà tìm lại mấy chương trước kia thì chả thấy đâu T . T có người hỏi người edit đầu tiên mấy chương trước đâu thì chị ý không giả lời 😥 buồn thiệt chứ.
        .
        .
        à chị ơi chị có biết tiếng Trung không? em nhờ tí ti thôi được không ạ? chị lên trang Tấn Giang hóng cho em tin tức truyện Bôn Nguyệt của Thục Khách với ạ. em thích bộ đó lắm mà nhà kia làm giữa chừng đến chương 27 xong không làm tiếp nữa ạ 😥

        Thích

  3. Bộ này ngày xưa đọc convert đã thấy ngứa ngáy rồi (em thề em sẽ không xì poi dòng nào). Truyện mẹ ghẻ Diên ấy à, dù là đam hay ngôn, thì đều, đoạn đầu ngớ ngẩn, hài hài; tiếp đó ngược đau ngược đớn vì những chuyện chả hiểu tại sao; đoạn cuối giải quyết mâu thuẫn và thương nhân vật phụ.

    A!!!!!!!!!!!!!

    Đã thích bởi 1 người

      • Lúc nào nam chính chả bị ném đá :v. Tiểu Thấu đúng là đáng đập, Mục Viễn đúng là đáng để thương, nhưng mờ em vẫn thích Tiểu Thấu.

        Thực ra em cũng định ôm vài bộ của mẹ ghẻ, vì em đọc cái hệ liệt này thấy hay quá (hệ liệt nhưng chỉ có NTTH là ngôn tình thôi). Nhưng sau đó vì trở thành cộng tác viên của Hy Tiêu Các (PR trá hình) nên em tốn hết cho con bạn rồi. Bộ này vốn là chờ chị A Tĩnh, nhưng giờ chị đã làm thì em hóng hớt.

        Đã thích bởi 1 người

  4. Mừng quá, không ngờ bạn đã hốt bộ này hihi
    Hồi xưa xem cos của A Tĩnh thì thích bộ này lắm, đang hóng bên nhà bạn Tĩnh cho hoàn ai ngờ lại drop
    Bạn là ân nhân cứu vớt trn và cứu vớt mình ^^

    Thích

Bạn đang nghĩ gì?