Lại nhạc nhẽo ~~~


Vầng, hôm trước vừa bảo rất rất rất mong đợi thì hôm nay đã thấy theme song của Worlds 2016 ra lò rồi. Thật thất vọng, nghe không hút ngay như 2 năm trước. Lời bài hát thì ngắn ngủn, lặp đi lặp lại được mấy câu :V Hy vọng sau nhiều lần replay mình sẽ thấy thích dần :< MV thì xấu kinh, được cái đã tái hiện được vài giây phút “thót tim” của các mùa giải chung kết thế giới.

Tên “Thiêu Đốt” thế này thì chắc meta xoay quanh đường giữa rồi =))))

À mà chắc không chỉ có mình thấy nó không hay, video vừa mới ra mà đã có gần 18000 lượt không thích rồi 😂😂😂

Xem lại mấy mùa Worlds đầu thấy sao mà đau mắt thế😂😂😂

 

13 comments on “Lại nhạc nhẽo ~~~

        • Ồ, cô khác tui quá, tui lại không thấy được cái tinh thần đồng đội ở MV này lắm. Hay là tại tui kỳ thị nó quá nên không nhìn ra 😂 😂 😂 Tui thấy về nhạc thì nó không sục sôi được như Worlds Collide, về MV thì không được đẹp như Warriors, hic hic :<
          (Mà game này mà chơi không đồng đội là chỉ có thua nát bét hen =)))

          Liked by 1 person

        • À, có cái đoạn 1 gamer mỉm cười rồi gieo mình xuống, với đoạn 3 gamer ôm nhau chịu đòn gì đấy (tui ko rành) ~

          Tui ko chơi game này nên ko hiểu :v Xem cái clip kèm ở dưới cũng ko hiểu họ đánh vậy thì hay ở chỗ nào – Thiệt tình là nhìn ko ra chỗ hay ấy nha hơ hơ , ko thể bàn luận sâu hơn với cô được 😐

          Liked by 1 person

        • À, cái clip kèm ở dưới, có phụ đề đó, cô bật phụ đề lên nghe mấy anh bình luận gào thét là có thể hiểu sơ sơ, gần như mỗi hình ảnh trong MV mới này đều kèm với một mốc sự kiện nào đó trong các kỳ chung kết thế giới LOL.
          Đoạn mấy gamer ôm nhau đó là đội tuyển Taipei Assassins (TPA), năm đó họ phải đối đầu với Azubu Frost (được gọi là những gã khổng lồ, trong khi TPA bị đánh giá yếu hơn nhiều). Đó là lý do có đoạn mấy bạn TPA đứng trước một gã khổng lồ và ôm nhau chống đỡ đó, nhưng ko ngờ năm đó họ làm nên kỳ tích và vô địch =)) Nói chung cái bài này tui cho điểm C- =)) đc cái MV làm tui hoài niệm các mùa chung kết thế giới trước thôi :V

          Liked by 1 person

        • Còn đoạn ông gieo mình xuống là game thủ TheOddOne của đội tuyển TSM lao vào giữa vòng vây team địch và cướp được baron (một thứ bùa làm tăng sát thương, tăng tốc độ, … cho đội) về cho đội và chấp nhận bị mất mạng á. MV khá ý nghĩa, nhưng hình ảnh thì tui không thể khen được, trông như nét vẽ nghuệch ngoạc của trẻ con 3 tuổi :V

          Liked by 1 person

        • Hux, MV tập hợp nhiều cảnh hay ho thế mà. Nhìn sơ qua thấy phong cách MV của 2016 với 2014 cũng đâu khác gì đâu cô. Tui thấy kiểu hình động này là phong cách của bên Âu – Mỹ á, như series phim Kim Possible ấy a

          Công nhận là nhạc của 2014 là hay nhất, bản 2016 thì nghe ko sôi động bằng, cũng dễ quên quá luôn ~

          Còn clip đấu LOL ko phải lần đầu tiên tui xem, những lần trước xem cũng ko hiểu, dù xem lại nhiều lần, xem có sub vẫn ko hiểu :v Chắc là ko có tế bào não cho game này rồi -____-

          Liked by 1 person

        • Phong cách 2 MV thì na ná, nhưng tui thấy nét vẽ của Warriors đẹp hơn nhiều.
          Không phải là cô không có tế bào não cho game này, mà là không chơi game thì xem clip kiểu này thấy khó hiểu thật đó. Vì LOL có rất nhiều vị tướng/nhân vật (trong game gọi là champion, hình như tính đến giờ là hơn 130 tướng rồi), mỗi vị tướng lại có những chiêu thức (skills) khác nhau. Vào game thì chia làm 2 đội, mỗi đội 5 người, mỗi người điều khiển một vị tướng khác nhau, cho nên trông sẽ rất loạn =)))

          Liked by 1 person

Bạn đang nghĩ gì?

