Thông báo về tranh Y Xuy


Dạo này có nhiều bạn inbox facebook hỏi mình sao dạo này không thấy cập nhật tranh của Y Xuy nữa, mới phát hiện ra là mình sơ suất quá, lẽ ra phải đăng cái thông báo lên từ lâu rồi mới phải. Thôi thì muộn còn hơn không, mình xin thông báo là từ sau vụ Y Xuy share đường lưỡi bò là mình không theo dõi weibo bả nữa, nên cũng hem lấy đâu ra tranh mà đăng lên hết (oTT^TT)o

Tin buồn là thế, còn tin vui là nếu tình cờ gặp được tranh bả vẽ minh họa truyện thì mình vẫn đăng lên như thường (nhất là truyện nào mình thích nữa :’>), hơ hơ ~~~

– Mọi người muốn theo dõi tranh bả đăng weibo thì vào trang facebook Nguyệt Lệ Các nhé, bạn ad Chiêm còn chu đáo dịch hết các tranh truyện của Y Xuy nữa.

– Bạn nào có weibo thì có thể theo dõi weibo của bả ở đây: link.

– Còn bạn nào không có weibo cũng có thể vào đây để cập nhật tranh mới của bả nè: link (bấm vào chữ “pic” sau mỗi dòng status là nó sẽ ra tranh đó.)

Phần thông báo đến đây là hết.

Sau đây là phần lảm nhảm:

Tui biết là mấy bạn theo dõi nhà tui để hóng tranh Y Xuy là khổ lắm, suốt ngày bị tui spam cái wordpress reader toàn những post không đâu, nghìn năm mới có một cái post về tranh, giờ thì còn thảm nữa ~ Như đã trình bày ở trên, từ giờ là sẽ rất rất rất hiếm có post về tranh Y Xuy (phải đợi có truyện được minh họa :V), bạn nào thấy bị spam quá có thể bỏ theo dõi hen, còn bạn nào chịu được kham khổ thì tui xin trải chiếu hoan nghênh trọ lại ~

Nhân tiện nói về truyện được minh họa, nếu tui không nhầm thì bìa Phật Tội xuất bản ở Việt Nam là do Y Xuy vẽ minh họa đó, vì lẽ đó mà tui đã đi kiếm Phật Tội đọc thử và kết quả là drop ngay từ những trang đầu. Tui xin phép không đăng bìa truyện đó lên đây ha (dù là do Y Xuy minh họa).

50 comments on “Thông báo về tranh Y Xuy

        • ồ cô bỏ từ tận đó à, bỏ qua khúc đó, đọc tiếp khúc 2 người bắt đầu rời khỏi quán trà đấy đi lấy cực nhật châu (hình như tên như thế) ấy, trong đêm đó ma nữ đã hỏi về vụ tóc tai của nhà sư, thân thế của ông trụ trì này không bình thường đâu, tôi có đọc thêm 1 khúc sau đó khoảng mấy chục trang nữa thì càng thấy thân thế người này kỳ quái, hình như người này là quỷ ấy @@

          Số lượt thích

        • Tui đọc review cũng biết là quỷ rồi, nhưng đoạn đầu thì tả là nhà sư rõ rành rành, kể cả lúc anh ta chưa biến thành quỷ mà đã có cái tư tưởng ấy thì tui không đọc nổi. Hơn nữa tui cũng không thích giọng dịch của truyện này. Lúc mới đọc xong tui còn bức xúc viết cả bài Ném đá gửi cho Ném đá cfs cơ =))

          Liked by 1 person

        • =)))) có review rồi hả, t chưa đọc review cơ, hồi có nhà edit được chục chương nên t cũng đọc chừng đó rồi ngta drop, t cũng thôi luôn. Lúc đọc chương 1 t cũng drop 1 lần vì cái vụ suy nghĩ kỳ quái đó, sau đấy đọc cái đoạn đi buổi tối t vừa nói ấy, thấy tò mò thế là lại đọc tiếp :))) t đúng là chết vì tò mò mà. Mà cô viết được đăng chưa, dẫn link t coi mí

          Số lượt thích

        • đọc còm của mấy bạn bên dưới thấy ngàn chấm ghê ấy. Mấy bạn theo phe bảo vệ hình tượng tăng nhân thì không nói, các bạn ấy có tín ngưỡng. Những bạn thuộc phe ủng hộ, ôi ~~ mấy người ấy bị mặc định là cái lời tiên tri ấy sẽ xảy ra đấy. Đó chỉ là nằm mơ hoang đường thôi. Vì một giấc mơ hoang đường mà đi giết người để ngăn chặn hậu họa -_- Cho dù anh ta là ai trong cái xã hội này thì đều xứng đáng bị gọi là đồ thần kinh.

          Liked by 1 person

        • hồi này t không xem tên tác giả nên tên truyện không hay t k đọc đâu =)))) Một tác giả thường cũng chỉ viết được 1, 2 truyện hay còn đâu toàn là hàng ăn theo, cho nên hoàn toàn có thể đọc thử xem sao mà, biết đâu đấy lại chính là hàng tốt.

          Số lượt thích

        • Nhưng mà cái khốn là truyện mà nhiều người khen hay thì đến 99% là tui không thấy hay, tại cái gu của tui nó dị quá hay sao ấy 😂😂😂 Như Phật Tội này nè, cả Liên Hoa Lâu cũng thấy nhiều người khen nên tui cứ nửa tò mò nửa phân vân í =))

          Liked by 1 person

        • chài ai, cô thuộc kiểu thù dai giận lâu đúng không, cứ đọc thôi, đọc đến đoạn nào không ưng nữa thì ngừng, nếu mả bực quá thì kiếm chỗ nào đó xả ra, có thiệt hại gì ghê gớm đâu. Tôi mà thấy tò mò là đọc ngay rồi đấy.

          Số lượt thích

        • À, tui cũng không tò mò đến cỡ đấy đâu, chẳng qua là cứ lượn mạng lại đọc được một câu khen Liên Hoa Lâu của ai đó, đọc xong quên luôn, đến mai lại lượn mạng lại tình cờ thấy có người khen Liên Hoa Lâu nên nó thành ra thế ấy mà =))) Tui bị dính mấy lần kiểu thấy truyện được khen nhiều rồi đi mò đọc thử, nên bây giờ sợ rồi 😂😂😂 Mà tui vào nhà cô đọc Trời Sinh Một Đôi đấy, mới đọc có chương 1 thôi 😂 Phát hiện comment ở nhà cô hình như cô không đọc 😂

          Liked by 1 person

        • 😂😂😂 Tui nhớ hồi lâu rồi tui còm ở mục lục cho cô một cái nè, hôm trước mới vào đọc chương 1 cũng còm một cái nè, tại vì cô reply còm nó không bao giờ thông báo nên thỉnh thoảng tui phải chạy vào trang của cô ngó một cái xem đã reply chưa đó 😂😂😂

          Số lượt thích

  1. Yup! Nói dài nói dai là nói dại mà :v Cuộc đời ai biết đâu được chữ ngờ, sức mạnh ý chí và lời nói đanh thép của mấy bạn trẻ kia tưởng là có thể san núi lấp biển được ấy, nhưng mà thói quen của cơ thể và tinh thần thì đánh gục mấy bạn ấy dễ như bởn ah ~

    Liked by 2 people

Bạn đang nghĩ gì?

