Quảng Cáo Thuê ~


Blog bạn Jeanne mới lập được vài tháng nên ít người biết đến, ai đang đói truyện thì ghé qua đọc thử mấy truyện bên nhà bạn ấy xem sao ha. 😉

Hiện giờ đang có các bộ:

* Cổ đại:

* Đoản văn:

Theo như tui check thì đoản văn đã hoàn hết, có bộ Lan Nhân Bích Nguyệt edit được kha khá rồi, có thể gặm dần dần, còn các bộ còn lại thì mới được có vài chương thôi.

41 comments on “Quảng Cáo Thuê ~

      • ^^ Vẫn cảm thấy nhà của cô hoành tráng lắm ^^
        À tối qua tui xem cái Room 1408 rồi, hóa ra ngày xưa tui có xem mà quên mất. Ngta nói phim có 3 kết lận, tui xem cái kết ông quản lý đưa hộp di vật cho bà vợ mà bả ko nhận, sau đó ổng mở máy ghi âm ra nghe, nghe thấy ngoài tiếng của ông chồng thì còn tiếng của con bé con… Phim không kinh dị nhưng nhân văn. Nếu cô thích kiểu phim nhân văn thì có lẽ phim Nhật sẽ thích hợp với cô đó ^^ Tui đề cử phim Khởi hành (Departures – 2008), Oscar cho phim nói tiếng nước ngoài nhé ^^ Còn nếu không thích phim Nhật thì phim tuần rồi tui xem cũng ổn nè: Chinh phục mavericks (Chasing Mavericks 2012), dựa trên câu chuyện có thật ^^

        Liked by 1 person

        • Có cái kết bảo là ổng được cứu sống, 1 kết thì bà vợ mở máy ghi âm ra nghe thấy đoạn đối thoại của 2 người 😐
          Phim Nhật kia ko kinh dị nha! Kiểu triết lý ấy cô, rất Nhật rất nhân văn ~ Ý nghĩa lắm á 🙂 Phim Nhật xem qua thì còn ấn tượng với phim này, phim Lời thú tội (kokuhaku ~ chút kinh dị), mấy phim hoạt hình của Ghibli, phim Cô nàng hạnh chót… Đó là về mảng movie 😀 Phim Ghibli có cái phim Mộ đom đóm tui xem xong ám ảnh, đau lòng quá chẳng bao giờ muốn xem lại 😥 Sau đọc review càng thêm đau 😥 Huhu

          Liked by 1 person

        • Ha ha tui bị nhớ nhầm, cái kết tui xem khác của cô XD Mà phim cô giới thiệu cho tui có SE không thế 😥 SE là tui không xem đâu, vì tui mà khóc là mắt sẽ sưng cả một ngày T.T Room 1408 mà kết như cô xem (ông chồng bị chết) thì chưa chắc tui đã thích bộ phim đó đâu 😥

          Liked by 1 person

        • Ax… tất nhiên ko phải SE, nhưng cũng chẳng phải HE theo kiểu ngôn tình, vì lúc đầu nam9 đã có vợ rồi, và cuối phim thì 2 người vẫn sống hạnh phúc ^^ Tui nghĩ phần kết nam9 (nv chính của phim) đã tìm ra nơi mình thuộc về và có được sự giải thoát khỏi mối hận với người bố của mình ^^ Phim hay, có vài đoạn hài ^^ Nói chung là tui ko có khóc miếng nào hết nha! Tui cảm nhận được tinh thần của người Nhật, và giá trị nhân văn của bộ phim. Hay lắm ^^

          Liked by 1 person

        • Á tui nhầm, sao lại là di vật? Cái kết tui xem là ổng vẫn còn sống, sau đó hai vợ chồng dọn nhà cũng dọn ra một cái hộp định vất đi, và bật cái máy ghi âm lên thì có tiếng con gái giống cô nói. Hê hê vậy là biết được 2 cái kết rồi :’>

          Liked by 1 person

        • =____= Kết tui xem ổng chết rồi nha, linh hồn của ổng cứ lởn vởn trong căn phòng đó, quan sát này nọ, như cái đêm ổng đến đó. Sau đó vang lên tiếng gọi của đứa con gái, ổng đáp lại “Bố tới đây”… Ahhhhhh
          Phim k kinh dị 😀 Cô thích thì tui đề cử phim Quỷ quyệt 1 và 2, ko phải kiểu hù ma thông thường đâu, không đáng sợ nhưng thấy hay ^^

          Liked by 1 person

        • Không phải SE nha ^^ Thật ra thì ko nhớ tình tiết lắm nhưng chắc chắn ko phải SE! ^^ Lúc xem tui thấy hợp gu của tui, tức là ko phải kiểu hù dọa tầm xàm bá lắp như mấy phim kinh dị máu me bình thường, ko có giật mình bởi vì hiệu ứng âm thanh hay ma nhảy ra bất ngờ (trừ phi cô yếu tim cực kỳ) ~ Nên xem cả 2 phần để hiểu rõ hơn về tình tiết ^^
          Tiện thể giới thiệu cô thêm 1 phim nữa: The Age of Adaline – Sắc đẹp vĩnh cửu ^^ Phim này nói về phần lý giải lý do nữ 9 bất lão bất tử khá hay ho ^^ Nữ 9 xinh đẹp quý phái cực kỳ ^^ Trang phục cũng đẹp, kết HE. Đoạn sau thì tui ko thích lắm ~ Nhưng xét chung thì thấy phim ổn, trai tài gái sắc, mối tình đẹp, hình ảnh đẹp ^^

          Liked by 1 person

        • Thiệc mà, tui xem phim là hay khóc lắm, cảm động một tí là khóc không ngừng được rồi. Đợt xem Forrest Gump, còn chưa hiểu mô tê gì mà tự nhiên tôi bật khóc, xong cứ thế khóc một mạch đến tận lúc hết phim luôn =(( Mà tôi mà khóc là mắt sưng phù lên á, vậy nên tui không thích khóc >.< Không biết cô xem Karate Kid chưa nhỉ? Phim của Thành Long í, xem phim đấy mà tui còn khóc được cơ mà :V

          Liked by 1 person

        • Ờm… vậy thì cô không nên xem phim :v
          Thật ra tui chẳng khóc miếng nào hết á, nhưng chẳng biết cô thì thế nào. Tui đọc được nhiều thứ hay ho qua phim này. Nhân vật trong phim lớn hết rồi, nhiều suy nghĩ, định kiến, tình cảm đã cắm rễ trong tim họ, nghĩa là hẳn rất khó để họ thay đổi… Nhưng ko phải vậy, thứ gì cũng có thể thay đổi hết 🙂 Và khi nam9 thay đổi, cảm giác như ổng nhẹ nhõm, thanh thản hơn hẳn 😀

          Liked by 1 person

        • Aiz… nam9 hận bố, k gặp mặt k nói chuyện đã rất lâu. Sau đó ổng mất việc, phải về quê sống, ôn lại chuyện cũ, gặp lại người cũ ^^ Kiếm sống = 1 nghề mới hoàn toàn tình cờ, hình như VN gọi là “liệm thi” ~ đại khái là “trang điểm cho xác chết” ấy. Cái nghề đa phần ngta k muốn làm, vì nhiều xác chết trong tình trạng khá tệ, do người chết ở 1 mình, phát hiện trễ ~> nhưng nam9 chịu làm, dù lúc đầu ổng chỉ tình cờ làm, và sau đó còn k dám ăn uống gì, cảm giác nhợn nhợn… Sau đó dần dần thì ổng chịu làm, và rất nghiêm túc, tôn trọng công việc của mình, thành tâm trang điểm cho người chết 1 cách tốt nhất (xem rồi cảm nhận từng vụ, hay lắm)… Cuối cùng thì ổng chấp nhận tha thứ cho bố ổng, có cuộc sống hạnh phúc với vợ ổng ^^ Kết HE nhá!
          Cô vợ đẹp ^^ Sexy =)) Có vài cảnh buồn cười lắm nha ^^
          Đó, review và spoil xong ^^ Do lâu rồi nên k nhớ rõ lắm, nhưng với não cá vàng của tui, xem bộ phim 1 lần chắc phải 4, 5 năm trước gì mà nhớ được vậy là giỏi lắm rồi á :v

          Liked by 1 person

        • Mé! Lật bàn Gặp đúng đứa k xem phim =____=
          Phim nào ấn tượng mới nhớ thôi cô, và có thể do xem nhiều, nên cũng bắt thấy toàn điểm “cẩu huyết” trong phim ấy :v Xem phim hoạt hình mà tui còn lên án tình tiết kịch, vô lý, kiên cưỡng được :v Hơ hơ

          Liked by 1 person

        • =)) Mỗi lần chọc được cô ức chế không hiểu sao tôi vui thấy lạ =)) Nhân nói về lên án, đợt tui đọc thử đoạn đầu Phật Tội thấy ức chế quá nên đã gửi cfs cho cái page Ném đá =)) Và tui không ngờ sau bao nhiêu ngày tự dưng nó đã được đăng =)) Tôi mê bóng đá lắm mà xem mấy trận quan trọng như kiểu chung kết World Cup mà một thời gian sau hỏi tôi tỉ số bao nhiêu tôi còn quên sạch cơ mà :V Túm lại là trí nhớ cô thế là tốt lắm rồi :V

          Liked by 1 person

        • Chắc do hồi xem phim đó trí nhớ còn tốt, nào còn nhiều chỗ trống =)))) À, cô xem Inside Out á, phim hoạt hình đoạt Oscar ^^ Có kiểu hình tượng hóa rất dễ thương, thú vị cho vụ ký ức này ^^
          Hình như tui có lướt qua cfs của cô ^^ Há há há ^^
          Bữa tui bảo tui sẽ viết cfs về vụ like ấy, tui viết tui gửi Cfs ngôn tình rồi, mà đợi mấy bữa k thấy đăng, toàn đăng mấy thứ nhảm nhí gì đâu, tui ghét tui unlike page đó rồi :v

          Liked by 1 person

        • Nầu, nầu, đừng dụ dỗ tui xem phim hoạt hình, phim bình thường tui còn chả xem nói chi đến phim hoạt hình :V Há há cô ơi đừng nản lòng, cái ném đá Phật Tội í tui cũng gửi bao nhiêu ngày mới được đăng lên mà cô :V Tui đoán là có nhiều người gửi cfs đến quá nên bài của mình phải từ từ mới được sờ đến á. Tui cũng mới hóng mấy quả “thị” này thôi (từ sau khi biết đến cô =)) trước đó tui không bao giờ quan tâm mấy cái thị phi này), nhưng tui quả thật không thích cách nói năng của mấy ad bên page Ném đá. Nghe nói hồi trước có 1 ad khá nhẹ nhàng lịch sự nhưng đã quy ẩn từ lâu lắm rồi 😥 Tiếc là tui chưa được diện kiến bao giờ 😦

          Liked by 1 person

        • Bên đó lùm xùm lắm. Ngày xưa ném đá múa lụa dẻo lắm, hay lắm, phân tích có tâm lắm, sau đó những người ném đá hay đi hết, thành phần trẩu tràn vào, chởi bới tùm lum, report page, còn vụ 1 ad bán page nữa =))) Ad Cass lập lại ver 2 => chanh chua lên + Trẩu nằm vùng kinh hơn, cfs nhảm => Page mất chất :v
          Bữa tính gửi qua page Ngưng ngược đãi Editor mà k có lưu bài, lười, k viết nữa :v :v :v

          Liked by 1 person

Bạn đang nghĩ gì?

