Chiếc Bật Lửa và Váy Công Chúa|Twentine


Truyện mới của Twentine, tác giả này mình cực kỳ tin tưởng, ai chưa đọc thì xin mời đọc thử Nhị Gia Nhà Ta ngay và luôn :V (nếu không thấy hay thì … đề nghị đọc lại một lần nữa cho thấm =))) ) Chị Hàn Vũ Phi dịch khỏi phải lăn tăn luôn (mình cũng đang đu hố Bán Yêu Tư Đằng – tác giả Vĩ Ngư bên nhà chị ấy :’>) Anh em vào đọc ủng hộ cho dịch giả nào 😀 😀 😀

CHIẾC BẬT LỬA VÀ VÁY CÔNG CHÚA

Twentine

Hàn Vũ Phi dịch

Thể loại: Ngôn tình hiện đại

Nguồn: Tấn Giang

VĂN ÁN: Quốc vương của tôi! Là bề tôi trung thành của anh, tôi nguyện vì anh phất cờ cổ vũ, cũng nguyện vì anh tử chiến sa trường.

Source: Chiếc Bật Lửa và Váy Công Chúa|Twentine

19 comments on “Chiếc Bật Lửa và Váy Công Chúa|Twentine

  1. hơ hơ bữa cứng miệng bảo chờ hoàn thế mà từ bữa đó đến nay đã đọc dần đọc mòn đến chương mới nhất rồi, 😥 thấy tác giả Twentine ra chương đều đều ngày một nên cũng yên tâm tương đối, ờm, hoặc là tự an ủi thế. Tôi thấy nó có xu hướng của nước chảy thành sông quá cô ơi

    Liked by 1 person

    • Hí hí bây giờ sáng nào tôi cũng ngóng mòn ngóng mỏi bên nhà chị Hàn Vũ Phi đó cô ơi =)) tầm 8-9h sáng là có chương mới, đọc sướng rơn =)) Mà trong lúc tôi đang còm cho cô thì thấy WordPress Reader báo có bài mới, trùng hợp sao lại là truyện Bật Lửa Và Váy chương 20 há há, tối nay tự nhiên được đọc thêm một chương thế này dễ mai không có truyện đọc lắm =))

      Số lượt thích

  2. thực ra tôi đang phân vân lắm, truyện thì hiện đại mà sao từ cái văn án đến cái tên đều giống cổ tích thế chứ. Còn nói về bảo chứng, hiu hiu giờ vẫn còn ám ảnh mãi Hẹn ước của Twentine. Lần này nhất quyết phải đợi hoàn đến chương cuối.

    Số lượt thích

    • Số tôi may lắm cô ơi, tôi đọc truyện nào là y như rằng truyện đó HE kết đẹp hoàn hảo luôn =)) Cái truyện Hẹn Ước đó tôi có đọc đâu =)) Tôi chỉ đọc Nhị Gia Nhà Ta và đang cày dở Lãng Nhân Thiên Nhai thôi. Cô hãy cứ tin vào cái số may của tôi mà nhảy hố cùng tôi đi =))

      Số lượt thích

Bạn đang nghĩ gì?

