GIA LÀ NHÂN YÊU, GIA SỢ AI? – NHẤT ĐỘ QUÂN HOA


Một bộ võng du của tác giả Nhất Độ Quân Hoa, hình như là HE. 🙂

Mẹ Bí Ngô

13/11/2015

Mình public ebook, đồng nghĩa với mở pass toàn bộ. Ebook có đoạn mình copy phần edit của bạn Cẩm Tú Cầu trên ddlqd, dính nền xanh và mình không biết sửa nên để nguyên -.- Ngoài ra mình cũng thay đổi tên và xưng hô, thật ra chủ yếu mình dùng Replace :)) Mình không đọc lại hết, nếu có gì sai sót mọi người thông cảm. Hoặc nếu có nhu cầu tự làm ebook thì mình cũng có link bên dưới luôn rồi. Không yêu đừng nói lời cay đắng 😀 Ehee

View original post 391 từ nữa

8 comments on “GIA LÀ NHÂN YÊU, GIA SỢ AI? – NHẤT ĐỘ QUÂN HOA

Bạn đang nghĩ gì?

