Thông báo


Truyện Nước Chảy Thành Sông của mình bị bê sang web khác rùi, tốc độ cập nhật thì như gió =.,= Có khi mình phải set pass vậy, và mình chỉ chia sẻ với mấy bạn “quen thuộc” thôi nhé.

32 comments on “Thông báo

  1. cộng đồng LOL lớn mạnh quá nhỉ, bạn tôi cả nam lẫn nữ đều có thể thao thao bất tuyệt, nhiệt tình xóa mù cho tôi về trò này, giờ thì có thể nói là la lê tới đâu cũng gặp rồi 😀 tải lại trang mới thấy còm của Zinny cho chị Tom*my, hwmfm vậy là set rồi đấy nhỉ :3 gửi cho tôi với nhé. email là strongerle.0212@gmail.com

    Số lượt thích

  2. Uầy uầy, dẫn link, chỉ đích danh luôn :)) Sao cái hình minh họa lại là nữ quân nhân ấy nhỉ @@ Thấy vẫn còn để tên editor, kể ra thì vẫn chưa táng tận lương tâm -_- có thể sẽ set pass nghĩa là vẫn chưa chắc đâu nhỉ? Tại vì set pass rồi thì mình không thể lướt reader để biết có post mới nữa :3

    Số lượt thích

Bạn đang nghĩ gì?

