Kiếm Võng – Tranh minh họa – Đồng nhân


Zai xinh gái đẹp ~~~

Click vào ảnh để xem full size

~~~

kiếm võng scene~~~

kiem vong

~~~

Kiem vong nam

~~~

kiếm võng kiếm võng other

~~~

Kiếm võng

~~~

Thuần Dương - Thất Tú

Thuần Dương – Thất Tú

~~~

Đại đệ tử Dược Vương Tôn Tư Mạc,

Đại đệ tử Dược Vương Tôn Tư Mạc, “Hoạt nhân bất y” – Bùi Nguyên

Minh giáo Dạ Đế - Tạp Lô Bỉ. Bạn này có gian tình với Vu Duệ của phái Thuần Dương, đang bận bù đầu nên chưa tìm hiểu được, sẽ update thông tin sớm nhất cho mọi người :)

Minh giáo Dạ Đế – Tạp Lô Bỉ. Bạn này có gian tình với Vu Duệ của phái Thuần Dương, đang bận bù đầu nên chưa tìm hiểu được, sẽ update thông tin sớm nhất cho mọi người 🙂

Đản Tổng

Đản Tổng

Nguyên Minh Nhã - Kiếm Võng 3

Nguyên Minh Nhã – Kiếm Võng 3

Nguyên Minh Nhã - Kiếm Võng 3

Nguyên Minh Nhã – Kiếm Võng 3

Mạc Vũ - một trong Thập Đại Ác Nhân - Ác Nhân Cốc

Mạc Vũ – một trong Thập Đại Ác Nhân – Ác Nhân Cốc

kiếm võng

Từ trái qua phải: Diệp Anh – Tàng Kiếm Sơn Trang; Công Tôn U và Công Tôn Doanh – Thất Tú Phường; Lý Vong Sinh – Thuần Dương Quan; Đông Phương Vũ Hiên – Vạn Hoa Cốc hoặc Vương Di Phong – Ác Nhân Cốc, tùy ý kiến mỗi người ^^

6aa3df83jw1e1761cdur1j[3] kiếm võng (3) kiếm võng (4) kiếm võng (8) kiếm võng (15) kiếm võng (18) kiếm võng (25) kiếm võng (27) kiếm võng (29) kiếm võng (33) kiếm võng (34) kiếm võng (35) kiếm võng (39) Kiếm Võng (51) Kiếm võng (63) Kiếm Võng 3 (3)

26 comments on “Kiếm Võng – Tranh minh họa – Đồng nhân

  1. Không biết sao nãy gửi trả lời 2 lần vẫn không được nên gõ lại xuống đây…
    Có thể là… “Người đứng đầu” chăng? @@ Ừm còn mình thì cuồng Vương Di Phong Cốc chủ với Mạc Vũ thiếu gia của Ác Nhân Cốc x’D~
    À, đây là Đông Phương Vũ Hiên trong game, mình vừa nhờ bạn bên VH chụp: http://i1003.photobucket.com/albums/af155/christell_album/1100ocircngPh1B001A10ngV1690Hiecircn.png
    Còn đây là Vương Di Phong Cốc chủ: https://lh5.googleusercontent.com/-KxUWhmwxhR0/Ugi4VDTsNHI/AAAAAAABMeM/X58elEXsiYY/s600/130812_vltk3d02.jpg

    Ừm và ý mình vẫn vậy… ; v ; Nếu so sánh hình thứ 7 đó với hai tấm này thì Vương Di Phong khớp hơn chứ, nếu là Đông Phương Vũ Hiên thì vô lý hơn đúng không?

    Like

  2. Hì hì bạn ơi, hình như tấm hình thứ 7 từ trên xuống, người ở bìa phải là Vương Di Phong – một trong Thập Đại Ác Nhân, cốc chủ Ác Nhân Cốc thời trẻ đó, không phải Đông Phương Vũ Hiên đâu ^^~

    Like

      • Thực ra cũng đâu có bắt buộc tất cả đều phải là người đứng đầu các môn phái đâu… Mình nghĩ đó là Vương Di Phong cốc chủ vì thứ nhất là so sánh ngoại hình ở hình đó và hình thứ 5 từ dưới đếm lên, thứ hai là vì cây sáo đó ^^~ Trong game Vương Di Phong cũng cầm cây sáo này mà ^^~
        Mấy cái link này không biết có đủ thuyết phục không…hì ^^~
        http://jeongkimchi.wordpress.com/2013/07/06/kiem-vong-3-vuong-di-phong-ac-nhan-coc/

        Like

        • Ầy, bên blog bạn Mộc bạn ấy cũng chỉ thấy hình nào hợp hợp thì cho vào thôi, không chắc đó là Vương Di Phong đâu bạn ơi, mình xem mấy web trung các bạn ấy đều bảo hình đó là Đông Phương Vũ Hiên mà :/ Bạn đừng giận nha, mình rất cảm ơn bạn góp ý, nhưng quả thật mình vẫn cho rằng hình đó là Đông Phương Vũ Hiên 😦

          Like

      • Uầy có gì đâu mà giận =)) Quả thật mình vẫn nghĩ đó là Vương Di Phong [và cánh tay nữ kia là Văn Tiểu Nguyệt], nhưng mình cũng không có lý do thuyết phục ngoài mấy chi tiết phục trang cây sáo ngoại hình bla bla…nên đành vậy =))) Dù sao cảm ơn bạn đã lắng nghe mình ha ^^~

        Like

        • Thực ra hầu hết những lần mọi người vào đây góp ý mình đều sửa, nhưng vụ tranh này mình còn nhớ lúc đó mình miệt mài đọc hàng tá comment bên mấy web trung, vì chính mình cũng băn khoăn không biết nhân vật đó là ai, các bạn ấy đều bảo là tranh vẽ Đông Phương Vũ Hiên, mà mình nghĩ mấy bạn ấy rành game hơn mình nhiều. Mong bạn thông cảm nha ^^”

          Like

      • Mình cũng muốn đi tìm bài post gốc của Y Xuy tỉ bên weibo lắm nhưng mà mình mù tiếng Trung T___T Tại vì mình cũng chơi game á mà, nên mình nghĩ không lý do gì mà Y Xuy lại vẽ Đông Phương Vũ Hiên trong trang phục của Vương Di Phong và cầm sáo của Vương Di Phong cả, lý ra nếu vẽ Đông Phương Vũ Hiên thì tỷ ấy vẽ trang phục của Vạn Hoa thì có lý hơn mà nhỉ? :’s

        Like

        • Hồi này còn trẻ măng có khi chưa thành lập Vạn Hoa Cốc nên vẽ quần áo bình thường chăng 😕 :”> Chán quá các bác này không có đặc điểm gì trên mặt cho dễ nhận dạng, như kiểu chu sa trên trán hay nốt ruồi hứng lệ chẳng hạn -.- Y Xuy vẽ xong không có giải thích gì đâu, toàn là mọi người tự đoán già đoán non xem đó là ai đó bạn.

          Like

      • Quần áo bình thường cũng đâu thể trùng hợp như vậy…còn cả cây sáo nữa…tóc thì mình không nói tới vì thật sự mình không phải Vạn Hoa nên cũng không để ý chưởng môn bên đó…@@ Y Xuy sao không để chú thích rõ ràng đi chớ… T____T~

        Like

        • hồi đó hình như Y Xuy vẽ xong tấm này cũng bảo là đây là mấy vị chưởng môn, hình như chị ấy dùng từ “lão chưởng môn” hay sao ấy, mình không nhớ rõ, ài, mình không chơi game nhưng rất thích phái Vạn Hoa, nên nhìn hình anh đẹp trai lãng tử thổi sáo này vẫn muốn tự thôi miên mình là anh ấy là Đông Phương Vũ Hiên 😄

          Like

Bạn đang nghĩ gì?

